Friday, April 15, 2016

Cách khắc phục các nhấp chuột không hợp lệ trong google adwords.

Bạn còn đang lo sợ đối thủ của bạn đang nhấp chuột vào quảng  cáo của bạn ?
Họ có làm cho chi phí của bạn tăng đột biến, hay làm cho ngân sách của bạn nhanh hết cho quảng cáo không hiển thị .
Google có thể bảo vệ bạn khỏi các hành động không hợp lệ này bằng cách quét những nhấp chuột không hợp lệ đến từ các phần mềm độc hại. Hệ thống adwords kiểm tra mỗi nhấp chuột của người dùng và xác định mỗi nhấp chuột không hợp lệ. Mỗi hành vi như nhấp chuột 2 lần sẽ làm tăng chi phí quảng cáo mà không đem lại hiệu quả gì cho bạn. Vì vậy tôi lọc những nhấp chuột này ra để đảm bảo về mặt chi phí của bạn.

Good adwords cho phép bạn kiểm tra xem có bao nhiêu nhấp chuột không hợp lệ , qua đó bạn có thể theo dõi những hoạt động không hợp lệ trong tài khoản cũng như hiệu suất chung của tài khoản
Bây giờ chúng ta hãy xem làm thế nào để cài đặt nhé.
Bước 1: Nhấp vào chiến dịch , bạn có thể xem được số liệu cho từng chiến dịch một hoặc xem các số liệu trong các khoản thời gian khác nhau.
 Bước 2: Chọn cột sau đó tùy chỉnh các cột.


Bước 3: Chọn hiệu suất sau đó thêm phần nhấp chuột không hợp lệ.
Bước 4: Nhấn áp dụng
Những cột mới thêm này sẽ giúp bạn kiểm soát được những nhấp chuột không hợp lệ của chiến dịch.Cột nhấp chuột không hợp lệ cho biết số nhấp chuột không hợp lệ mà bạn đã nhận được trong thời gian mà bạn đã chọn .
Ví dụ  bạn nhận được 12 nhấp  chuột trong đó có 3 nhấp chuột không hợp lệ có nghĩa bạn chỉ tính phí cho 9 nhấp chuột hợp lệ .
Nên nhớ bạn sẽ không bao giờ bị tính thiệt cho những nhấp chuột không hợp lệ . Mặt khác , cột tỉ lệ nhấp chuột không hợp lệ chỉ ra số % nhấp chuột không hợp lệ trên tổng số nhấp chuột trong khoản thời gian bạn đã chọn .
Bây giờ bạn đã biết làm thế nào để theo dõi các hoạt động không hợp lệ trên adwords . Nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các nhấp chuột không hợp lệ bạn có thể liên hệ với các đội ngũ chuyên gia của google sẽ giúp bạn điều tra thêm.



0 comments:

Post a Comment