Wednesday, October 28, 2015

Tặng ngay khóa học Adwords khi tham gia Khóa Học SEO Dĩ An

khóa học Adwords 

Khóa học Google Adwords tại Henry Phước, là 1 trong những phần quà của Henry Phước gửi đến quý học viên khi đăng ký khóa học SEO. 
Cam kết không dạy lý thuyết suông, Trên kinh nghiệm thực tế Tôi xin cam kết hướng đến các bạn học viên " Học được làm được ". Và hiện là Đại Lý Google's Partner. 
Lý do tại sao bạn nên học khóa học này Dạy bằng kinh nghiệm thực tế, không có lý thuyết suông Thực hành ngay trong buổi học, giảng viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” Hỗ trợ miễn phí sau khóa học, luôn cập nhật kiến thức AdWords mới cho học viên. Được giao lưu với cộng đồng SEOer Sau khóa học, có thể tự tay làm tài khoản với chiến dịch hoàn hảo Giảm giá thầu + tăng điểm chất lượng + tiết kiệm ngân sách ngay trong khóa học Quản lý hiêu quả hơn, làm quen với tư duy AdWords mới lạ Bạn sẽ hiểu tại sao có những nơi quảng cáo AdWords chỉ thu bạn 50% tiền, bạn cũng có thể làm được chuyện đó Điểm khác biệt khi học tại " Đào tạo seo HP " Việt Nam Giảng viên là Google’s Partner – 1 trong 3 người duy nhất ở Việt Nam được Google công nhận là nhà đóng góp hàng đầu về Google AdWords tại Việt Nam Mô hình đào tạo thân thiện, giảng viên cầm tay chỉ việc & nhiệt tình chia sẻ Hướng dẫn cách mở domain bị khóa. Phân tích từng tài khoản của học viên, chia sẻ tại sao các bạn đang tốn tiền mà không hiệu quả ? Hướng dẫn và hỗ trợ học viên trở thành đối tác của Google (Google’s Partner) với sự dìu dắt của giảng viên và nhận được rất nhiều ưu đãi từ Google. Nội dung của lớp học bắt đầu từ những kiến thức AdWords cơ bản nhất, dành cả cho người chưa biết nhiều về AdWords đều có thể học và ứng dụng. Không theo sách vở, không lý thuyết suông. Chúng tôi dạy theo nhiều năm thực tế triển khai Google AdWords tại Việt Nam, phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. Nội dung trong khóa học Cuối khóa học quảng cáo của Học viên sẽ được hiển thị trên Google & hơn 80 % Học viên ngay sau buổi 1 đã kết nối thành công với Google. Có tư duy mới về AdWords và xây dựng kế hoạch hoàn hảo cho Chiến dịch quảng cáo.

Không những vậy khóa học Google Adwords còn mang đến cho các bạn những bí quyết - Tuyệt chiêu cao hơn nữa!

Chuyên viên tư vấn: 0908 862 709 - 0167 879 7067

1 comment:

  1. Học seo giúp bạn phát triển công việc, thành công trong kinh doanh. Chi phí rẻ nhất hiện nay.
    Xem chi tiết click duới dây :
    khóa học seo web
    khóa học seo web hiệu quả, uy tín hàng đầu tại tphcm

    ReplyDelete